Tên Tour
Danh mục
Giá từ
VNĐ
Đến giá
VNĐ
Từ Ngày
Đến Ngày
Teambuilding -Gala Dinner

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBULDING THAM KHẢO

Địa điểm: khu vực bãi biển KDL Quý Khách Lưu Trú

15:30

TẬP HỢP

 

 

Ban tổ chức tập hợp các thành viên tập trung lại và ổn định hàng lối.

Triển khai chia đội ( chọn đội trưởng, đặt tên đội, chọn câu slogan của đội)

BTC phỏng vấn từng đội ( hỏi tên đội, slogan, thử độ sung của từng đội)

 

15:45

Khiêu Vũ cùng team

 

 

Lần lượt mổi đội xếp thành hang ngang, đội trưởng đứng trước hang và nhảy theo nhạc.

Đội nào nhảy đều, đẹp, và sung nhất sẽ có số điểm cao nhất

 

16:00

Dài nhất, ngắn nhất, cao nhất, thấp nhất

 

 

 

 

 

 

 

16:15

Đấu rồng.

 

Các đội nghe hiệu lệnh từ BTC làm thành hàng dài từ vị trí đích ra biển ( dùng bất cứ đồ dùng gì btc cho phép để nối hàng) đội nào có hàng dài nhất sẽ có số điểm cao nhất

Các đội nghe hiệu lệnh từ BTC thay đổi từ hàng dài chuyển qua xếp hàng ngắn nhất đội nào có hàng ngắn nhất sẽ có số điểm cao nhất

Nghe hiệu lệnh BTC mỗi đội xếp tháp, tháp nào cao nhất và trụ lâu nhất sẽ được số điểm cao nhất.

Mỗi đội làm cách nào cho đội mình thấp nhất ( đào bới cát, nằm xuống ) sao cho đội mình thấp nhất là giành chiến thắng.

 

Cách chơi: Mỗi đội xếp thành 1 hàng, thành viên đứng sau phải ôm eo thành viên đứng trước ( không để đứt hàng ). (tượng trưng cho con rồng)

Thành viên cuối cùng sẽ được buộc 1 quả bong bóng nước ngay eo ( trứng rồng)

Khi có hiệu lệnh bắt đầu của BTC. Nhiệm vụ của mỗi đội là bảo vệ quả trứng trước sự phá phách của những con rồng khác ( đội khác) đồng thời thành viên đầu tiên của mỗi đội có nhiệm vụ phá những quả trứng của những con rồng khác ( chỉ có thành viên đứng đầu mới được phá trứng) .

 

16:30

Đua ghe ngo

 

 

 

Mỗi đội xếp thành 1 hàng và tạo thành 1 chiếc ghe ngo theo hướng dẫn của BTC.           

Khi có hiệu lệnh của BTC các đội bắt đầu tiến chiếc ghe về đích, đội nào có thành viên cuối cùng vượt qua vạch đích đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

16:45

Vượt đường hầm.

Cách chơi: Mỗi đội xếp thành hàng dài và tạo thành 1 đường hầm theo hướng dẫn của BTC.

Khi có hiệu lệnh của BTC mỗi thành viên sẽ chui qua đường hầm. Đội nào có thành viên cuối cùng vượt qua vạch đích đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

 

17:00

Nàng Tiên Cá

 

Mỗi đội chọn 1 thành viên và hóa trang cho thành viên đó trở thành nàng tiên cá bằng cách đắp cát lên người và trang trí sao cho giống nàng tiên cá.

Cả đội chụp hình lưu niệm với nàng tiên cá của đội mình

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU SÂN KHẤU HOÁ

1. Thời gian dự kiến

02giờ 00 phút

2. Địa điểm

Tổ chức tại NHÀ HÀNG

  • Chương trình ca hát & trò chơi sân khấu vui nhộn mang tính tập thể cao xen kẽ nhau.
  • Tất cả các trò chơi đều được phát thưởng bằng những món quà do công ty du lịch Viet Nam Tour và phần quà của quý Cơ Quan.
  • Sân khấu được phục vụ bởi dàn âm thanh, và dàn nhạc hiện đại.
  • Sân khấu được trang trí với phông màn và Logo của quý công ty:

“ CHƯƠNG TRÌNH SÂN KHẤU HÓA WE ARE ALWAYS A FAMILY

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ

THỜI GIAN

CHƯƠNG TRÌNH

TIẾT MỤC CHI TIẾT

NGƯỜI PHỤ TRÁCH

GHI CHÚ

  18H30

–>

18H45 

Khai Mạc Chương Trình

  • MC sẽ đọc lời chào và mời Đại diện quý cơ quan lên đọc lời khai mạc chương trình.
  • Phát biểu cảm tưởng của khách hàng, khui champanhe khai mạc .
  • MC
  • Đại diện cty
  • Đại diện Nhân viên

 

19H00
–>
19H20

Dùng Tiệc

 Trò chơi sân khấu: Hảy chọn giá đúng, đuổi hình bắt chữ…trong khi quý khách dùng tiệc…..

 

 

19H20

–>

19H30

 

Trò Chơi Sân Khấu

 

 - Trò chơi “IQ HI-WAY” sẽ diễn ra  với những câu đó dí dỏm ,dễ thương và ấn tượng.

 

  • Hoạt náo viên
  • Đại Diện Công ty

 

- Cần 6  nam hoặc  nữ.

19H30

–>

19H40

Trò Chơi Sân Khấu

Hoạt náo viên Viet Nam Tour khởi động với trò  “Disco kỳ tình yêu”

 

  • MC
  • Hoạt náo viên
  • Disco cần 04 nam – 04 nữ

19H40

-->

20H10

Trò Chơi Sân Khấu

- Trò chơi “ Trái cấm tình yêu ” (chuẩn bị 04 trái ổi còn cuống cột dây dài 01m)

- Văn nghệ :Công Ty Quý Khách.

  • MC
  • Hoạt náo viên

Cần 03 cặp nam nữ.

20H10

-->

 

Trò Chơi Sân Khấu

- Trò chơi ” Bong bóng tình yêu –

- Văn nghệ :Công Ty Quý Khách

  • MC
  • Hoạt náo viên

Cần 03 cặp nam nữ.

20H20

-->

20H30

Trò Chơi Sân Khấu

-Trò chơi: Sàn nhảy

  • MC
  • Hoạt náo viên

Cần 04 cặp nam nữ.

20H30

-->

20H40

Trò Chơi Sân Khấu

-Trò chơi: Lễ Hội Hóa Trang (Nam đóng giả nữ)

- MC

- Hoạt náo viên

Cần 03 cặp nam nữ.

 

20H40

-->

Chương trình kết thúc trước

21H00

BẾ MẠC

- Chương trình Karaoke tự chọn

- Dancing – Vũ điệu Thiên Nhiên

- MC sẽ đọc lời bế mạc chương trình

Đại gia đình quý khách sẽ cùng hòa nhịp vào bài hát “ Nối Vòng Tay Lớn”

 

 

           
 

CÔNG TÁC TỔ CHỨC & QUẢN LÝ KHÁCH

 

Công tác chuẩn bị của Việt Nam Tour

  1. Bộ phận giám sát theo đoàn bao gồm Trưởng Ban tổ chức, Phó BTC và NV giám sát
  2. Trước ngày khởi hành Viet Nam Tour sẽ cung cấp tất cả các thông tin của BTC, tài xế, đội ngũ HDV, . . .

Sự hỗ trợ của QUÝ CÔNG TY

  1. Công ty của Quý Khách cung cấp danh sách của BTC, các trưởng xe, phó xe, . . . bao gồm cả tên và số điện thoại liên lạc.
  2. Các Trưởng xe và Phó xe phải là những nhân viên có uy tín để thực hiện tốt công tác quản lý từng xe
  3. Ban tổ chức vui lòng phổ biến những điều cần thiết khi đi du lịch cho CNV như sau :
  1. Không được hút thuốc trên xe để đảm bảo sức khoẻ cho tập thể
  2. Không được uống rượu bia trên xe và trong suốt tuyến đi để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra.
  3. Đảm bảo đúng thời gian trong suốt chuyến đi do Trưởng xe và HDV thống nhất
  4. Đi trên xe và ở trong khách sạn theo danh sách đãcó, không được thay đổi xe hoặc khách sạn của mình
  5. Có ý thức giữ gìn vệ sinh chung trên xe, trong khách sạn và tại các điểm tham quan
  6. Nên tắm biển trong phạm vi quy định của BTC
  7. Luôn đội nón của du lịch Viet Nam Tour tránh trường hợp lạc đoàn
  8. Khi tham quan cũng như khi ăn uống không nên tách đoàn, phải ngồi đúng theo từng xe, theo số lượng người/bàn.

Sự phối hợp giữa hai bên

  1. Để tour được tổ chức chu đáo, công ty du lịch Viet Nam Tour cam kết sẽ thực hiện đúng theo chương trình đã kí kết.
  2. BTC của Viet Nam Tour và BTC của Công ty QUÝ KHÁCH  sẽ hợp tác với nhau trước ngày khởi hành để sắp xếp sơ đồ xe và phòng một cách hợp lý và thuận tiện cho chuyến đi. Trong suốt tuyến tham quan 02 bên sẽ phố hợp với nhau giải quyết các vấn đề xảy ra (nếu có) trong chuyến đi
  3. Các trưởng xe, phó xe và HDV phải thống nhất với nhau cùng quản lý số lượng khách trên xe.
  4. Trước khi lên xe lúc đi, về HDV cùa công ty du lịch Viet Nam Tour sẽ điểm danh số lượng người trên xe dựa theo danh sách của Quý Công ty cung cấp và báo lại cho Trưởng xe.
  5. Trưởng xe và phó xe của công ty sẽ ký vào phiếu xác nhận thực tế, phối hợp cùng HDV quản lý số lượng người trên xe đồng thời để chuẩn bị cho công tác thanh lý chính xác.

 


Với cung cách phục vụ du lịch chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện tốt chuyến du lịch phục vụ cho Quý Đơn Vị.

Khách Hàng Thân Thiết
Google+
Đang Online: 370 Hôm nay: 1879 Trong tuần: 12194 Lượt Truy Cập: 267250